Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Ruou dua -Tác dụng tuyệt vời của rượu dừa Bến Tre đối với sức khỏe

Ruou dua - Tac dung tuyet voi cua ruou dua Ben Tra doi voi khoe

Tác dụng của rượu dừa Bến Tre? Rượu và các chất kích thích thường không có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, với rượu dừa, nếu sử dụng một cách điều độ và khoa học sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ.

Tác dụng của rượu dừa Bến Tre gần đây đã được các nhà khoa học chứng minh. Một nghiên cứu mới đây cho thấy, uống rượu dừa điều độ và đúng cách sẽ giúp phòng ngừa được các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
Tác dụng của rượu dừa Bến Tre
Tác dụng của rượu dừa Bến Tre

1.      Tác dụng thứ nhất của rượu dừa Bến Tre: Giúp ăn ngon miệng
Màu trắng ngà có vài xác dừa lơ lửng trong rượu dừa có tác dụng kích thích vị giác của người sử dụng. Đặc biệt, vị thơm đặc trưng của dừa và vị cay nồng của rượu khi bạn chạm môi sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn.
Mùi thơm và các thành phần đặc biệt khiến cho rượu dừa trở thành một đồ uống rất thích hợp dùng trong các bữa ăn hàng ngày, không những có thể khai vị, giúp tiêu hóa thức ăn, nâng cao chất lượng bữa ăn mà còn làm cho chúng ta cảm thấy hưng phấn, thoải mái tinh thần.

2.      Tác dụng thứ hai của rượu dừa Bến Tre: Có lợi cho tiêu hóa
Trong dạ dày có 60-100g rượu dừa có thể làm tăng dịch vị dạ dày thêm 120ml, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón. Do đó rượu dừa có thể điều tiết chức năng của ruột, có tác dụng đối với việc điều trị bệnh viêm ruột. 

3.      Tác dụng thứ ba của rượu dừa Bến Tre: Giảm cân
Rượu dừa có tác dụng giảm cân, mỗi ml rượu dừa có chứa 525cal, số nhiệt lượng này chỉ tương đương với 1/5 nhu cầu nhiệt lượng trung bình cần thiết mỗi ngày của cơ thể. Sau khi uống, rượu dừa có thể được hấp thu trực tiếp, tiêu hóa hết trong vòng 4 giờ mà không làm tăng cân. Những người thường xuyên uống rượu dừa không những có thể bổ sung lượng nước và các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có lợi cho việc giảm chỉ số cân nặng.

4.      Tác dụng thứ tư của rượu dừa Bến Tre: Làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa
Các thành phần hữu cơ chứa nhiều phenol chỉ có trong rượu dừa giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các cholesterol có hại, làm mềm huyết quản, tăng cường chức năng tim mạch, lại có hiệu quả làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa.

Có thể nói, rượu dừa không chỉ là một thức uống ngon miệng, nó còn là một vị thuốc Đông y vô cùng quý giá mà bạn không nên bỏ qua.

Rưu da truyn thng Hưng Yên

Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên
“ Niềm tự hào của người dân Hưng Yên”

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Liên hệ: 

                  SĐT: 0977. 59. 58. 54

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý nhất ."
                “Xin cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi, chúc quý khách an khang thịnh vượng. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét