Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Rượu dừa Bến Tre (xứ Nam) và rượu dừa Hưng Yên (xứ Bắc) cách phân biệt, nhận biết

Rượu dừa Bến Tre (xứ Nam) và rượu dừa Hưng Yên (xứ Bắc) cách phân biệt, nhận biết

Rượu dừa là một loại rượu đặc sản của Việt Nam. Nói đến rượu dừa người ta thường nhắc tới loại rượu dừa Bến Tre. Mọi người thường nhầm tưởng rượu dừa họ thường uống đều là loại rượu dừa Bến Tre, nhưng thực chất không phải như vậy. Mà là 2 loại rượu dừa Bến Tre và rượu dừa Xứ Bắc.

Rượu dừa mỗi khi nhắc đến thì ở nước ta có hai nơi là nổi tiếng nhất đó là xứ Nam có rượu dừa Bến Tre – xứ Bắc có rượu dừa Hưng Yên. Sản phẩm rượu dừa của doanh nghiệp ĐÀO CÔNG THÀNH chúng tôi được sản xuất tại Nghĩa Tân – Kim Động – Hưng Yên và là những người đầu tiên đưa rượu dừa từ Nam ra Bắc và sản xuất thành công loại rượu dừa với hương vị đặc trưng của người miền Bắc.



Hưng Yên quê hương của rượu dừa miền Bắc

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên (quê hương của rượu dừa miền Bắc) - đảm bảo an toàn tuyệt đối, chứng nhận của Sở Y Tế tỉnh Hưng Yên cấp,  giá tận gốc chính sách bán hàng tốt nhất.

Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên (quê hương của rượu dừa miền Bắc) được sản xuất từ nguyên liệu chính là trái dừa khô của xứ dừa Bến Tre được chuyển ra miền Bắc kết hợp cùng với loại rượu nếp cái thơm lúa mới của đồng bằng châu thổ sông Hồng trù phú đã nổi tiếng trong và ngoài nước từ bao đời nay và với công thức Nên men và Ủ Men cổ truyền hoàn toàn đặc trưng của riêng miền Bắc từ bao đời cha ông truyền lại đã tạo ra loại rượu dừa đặc trưng riêng của đất Bắc, chỉ có miền Bắc mới có. Đó chính là loại Rượu dừa Đào Công Thành.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành
Rượu dừa con đường ra xứ Bắc thật là gian lan. Là những người đầu tiên đã đưa trái dừa với hương vị rượu đặc trưng của quê hương Bến Tre miền Nam ra quê hương thứ 2 là Miền Bắc hãng Rượu dừa Đào Công Thành của chúng tôi đã dần đi tới với người tiêu dùng miền Bắc và dần đáp ứng được khẩu vị rượu ngon của riêng người miền Bắc với hương vị hoàn toàn khác so với loại rượu dừa của miền Nam (Hay còn gọi là rượu dừa Bến Tre).
Rượu dừa cũng như là một sứ giả của ẩm thực Việt Nam nói chung và mỗi vùng miền nói riêng. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng khác nhau đặc biệt là về phong cách ăn, chơi ….  Vì vậy đối với ẩm thực về rượu cũng vậy người miền Bắc thích uống rượu mạnh, sốc, độ rượu phải cao, tính hỏa trong rượu cũng phải cao ….cho nên thời gian uống (nhậu) của người miền Bắc thường diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành

Còn người miền Nam thịch uống loại rượu nhẹ hơn, êm hơn, độ rượu thấp hơn, tính hỏa cũng thấp hơn nhiều so với người miền Bắc và người miền Nam uống, thưởng thức rượu với một tâm thức hoàn toàn khác so với người miền Bắc, thời gian uống (nhậu) của người miền Nam thường diễn ra dài hơn, có thể diễn ra trong cả ngày.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành

Rượu dừa xứ Bắc độc đáo hơn rượu dừa xứ Nam rất nhiều. Chính từ những nghiên cứu ẩm thực nói chung và tập quán thưởng thức ẩm thực rượu của từng vùng miền nói riêng loại Rượu dừa Đào Công Thành đã được chúng tôi đưa từ Nam ra Bắc và kết hợp với công thức ủ nên men của loại rượu nếp cái cổ truyền đặc trưng của người miền Bắc và cùng với sự cộng hưởng giữa thiên nhiên và tài hoa con người Hưng Yên ngàn năm văn hiến đã tạo nên một loại rượu dừa  Đào Công Thành  chính hãng, loại rượu dừa chỉ có riêng sứ Bắc mới có và là đặc trưng riêng rượu dừa người miền Bắc -  đặc sản đậm đà và thơm ngon, một sản phẩm tinh túy mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành
Rượu dừa hện nay loại trên thị trường thường có 2 loại khác nhau, một loại là của miền Bắc và một loại khác là của miền Nam. Và thị trường tiêu thụ của 2 loại này cũng phân khúc theo tập quán ẩm thực của hai cả 2 vùng này nhưng vì khẩu vị ẩm thực rượu của người miền Bắc + miền Trung gần giống như nhau đều thích uống loại rượu mạnh, sốc, độ rượu phải cao, tính hỏa trong rượu cũng phải cao …nên về thị trường thì loại rượu dừa với hương vị của miền Bắc được những người miền Bắc đưa vào thị trường miền Trung và được người miền Trung đón nhận, thưởng thức với một số lượng khá nhiều.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Giải thưởng VIET NAM BESTFOOD

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên (quê hương của rượu dừa miền Bắc) chính hãng là loại rượu dừa 100% không chứa hóa chất và chất bảo quản, được chế biến theo phương pháp cổ truyền lên men và phải được bảo quản trong trái dừa còn nguyên vẹn.

Rượu dừa Đào Công Thành – Hưng Yên (quê hương của rượu dừa miền Bắc) chính hãng khi uống có vị cay mát, mùi thơm khó tả... cho ta cảm giác lâng lâng, ngất ngây và sảng khoái, đặc biệt người dùng không bị đau đầu và mệt mỏi cho dù có lỡ chén.
Rượu dừa  Đào Công Thành chính hãng được làm từ thiên nhiên Rượu dừa Đào Công Thành được làm từ thiên nhiên.
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành

Quý khách là dân nhậu sành điệu. Mỗi dịp gặp chiến hữu là “không say không về”. Nhưng bia, rượu ngoại thì quá nhàm chán, không cần phải đắn đo, hãy liên lạc ngay với chúng tôi.

Quý khách là người chưa biết gì về rượu dừa, xin hãy nghe lời bình của một người dân đã từng sử dụng loại Rượu dừa Đào Công Thành nói về Rượu dừa Đào Công Thành nhé:

Rượu dừa Đào Công Thành  rất ngon, lạ miệng, thơm nồng mà không bị đắng, càng uống càng ngọt. Cái say cứ từ từ thấm vào khiến con mắt như muốn nhắm lại. Ngủ một giấc, trong cơn say thấy mình lâng lâng, bồng bềnh”. 
Ruou-dua-dao-cong-thanh
Rượu dừa Đào Công Thành

Rưu da truyn thng Hưng Yên

Rượu dừa: ĐÀO CÔNG THÀNH - Địa chỉ sản xuất: HTX rượu Thành Nhàn - Đào Xá -  Nghĩa Dân -  Kim Động - Hưng Yên
“ Niềm tự hào của người dân Hưng Yên”

Giá bán lẻ: 45.000đ/trái
Miễn phí vận chuyển với số lượng từ 1 thùng trở lên trong khu vực nội thành Hà Nội. (Mỗi thùng gồm 12 trái)
Liên hệ: Kinh doanh – Đăng Thiết

                 SĐT: 0977. 59. 58. 54 - 0948.645.069

                 "Khách hàng có nhu cầu làm đại lý, bán, tiêu thụ hoặc phân phối lâu dài sản phẩm rượu dừa của chúng tôi thì chúng tôi sẽ ưu tiên áp dụng mức giá ưu đãi, hợp lý nhất ."
                “Xin cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm rượu truyền thống của chúng tôi, chúc quý khách an khang thịnh vượng. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét